Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
eren666yeager.over-blog.com

UFABET168 ลูก้าโมดริชยืนยันว่าเขามีความสุขที่เรอัลมาดริดและต้องการอยู่ที่เบอร์นาเบวอีกหลายปี

ลูก้าโมดริชยอมรับว่าเขาหวังว่าจะได้อยู่ที่เรอัลมาดริดเป็นเวลาหลายปีหลังจากได้คะแนนในลอสบลองโกสชนะ 2-0 จากเซบีย่าเมื่อวันเสาร์

 

กองกลางโครเอเชียผนึกสามคะแนนสำหรับฝั่งซันติอาโกโซลาริด้วยการจบแบบฉวยโอกาสที่เบอร์นาเบวเพื่อชนะการต่อสู้อย่างหนักที่เบอร์นาเบว

 

หลังจากจบเกม Modric ยอมรับว่าเขายังคงมีความสุขกับสโมสรและหวังว่าจะยังคงอยู่ในเมืองหลวงของสเปน ตามที่อ้างถึงโดย Marca เด็กอายุ 33 ปีกล่าวว่า“ ฉันเหลือเวลาอีกหนึ่งปีครึ่งในสัญญาของฉันและฉันก็สงบเพราะนั่นเป็นเวลานาน


“ ความปรารถนาของฉันคืออยู่ที่นี่อีกนาน ฉันมีความสุขอย่างที่ฉันเป็นในวันแรก”


ผู้ชนะ Ballon d'Or เป็นหนึ่งในนักแสดงยอดเยี่ยมตลอดชัยชนะที่สำคัญของเขาในวันเสาร์และกล่าวถึงการแสดงของ มาดริด

 

ว่า“ ฉันมีความสุขมากและคิดว่าเราเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม

“ เรามีความสุขกับการเล่นของเราและมีความสุขกับสามคะแนน เราต้องทำตามเส้นทางนี้


“ ผู้เล่นทุกคนมีเกมที่ยอดเยี่ยมและแฟน ๆ ของเราต้องการเห็นเราแบบนี้ เราต้องการการแข่งขันแบบนี้เพื่อให้ความสุขกับตัวเราและผู้สนับสนุน


“ โดยส่วนตัวแล้วฉันรู้สึกดีและรู้สึกดีในเดือนที่ผ่านมาครึ่ง”

 

แม้จะมีชัยชนะ แต่ลอสบลองโกสก็ยังคงมีคะแนนเจ็ดแต้มในลีกผู้นำ บาร์เซโลนา ซึ่งมีเกมอยู่ในมือและโมดริชยืนยันว่าฝ่ายของเขาไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับการแข่งขันชิงแชมป์ลาลีกา


“ เราไม่จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับบาร์เซโลนาหรือเกี่ยวกับจำนวนคะแนนที่เรามี” Modric ยืนยัน


“ เราต้องไปเล่นตามเกม เราจำเป็นต้องต่อสู้และดูว่าเราไปถึงไหนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำไม่ต้องกังวลกับคนอื่น”


 

เรอัลมาดริดเป็นเจ้าภาพ Girona ในเลกแรกของการปะทะรอบชิงชนะเลิศ Copa del Rey ในวันพฤหัสบดีก่อนที่จะกลับไปที่การแข่งขัน La Liga ในอีกสามวันต่อมาที่ Espanyol

 

อ่านต่อได้ที่ : http://www.domcomenergy.com/2019/01/ufabet168-13/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post